top of page
ค้นหา
  • cezachaweb007

วิธีเล่น บาคาร่า ในโทรศัพท์ โดนหลายทีมเมินหน้า! "ก็องเต"เปิดใจไม่คิดว่าจะได้เป็นนักเตะอาชีพ


เอ็นโกโลก็องเตมิดฟิดล์ตัวรับวัย29ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซีเห็นด้วยว่าตอนเด็กเขาไม่เคยมีความรู้สึกว่าตนเองจะเปลี่ยนมาเป็นนักเตะอาชีพได้เนื่องจากว่าถูกหลายชมรมไม่ยอมรับ


อย่างไรก็ตามจากความผิดพลาดหลายคราวพวกนั้นแปลงเป็นแรงกระตุ้นให้เขาปรับปรุงตนเองกระทั่งประสบผลสำเร็จอย่างทุกๆวันนี้


"ผมไม่คิดเลยว่าผมจะแปลงเป็นนักเตะอาชีพได้ในตอนที่ผมยังเด็กผมเล่นในลีกด้านล่างผมล้มเหลวสำหรับการทดลองฝีเท้ากับชมรมอาชีพหลายที"


"เมื่อผมผิดหวังผมได้แม้กระนั้นนั่งมองเด็กในอะคาเดมีรวมทั้งกลับไปอยู่ที่บ้านพร้อมบอกตนเองว่ามีงานจำเป็นต้องทำอีกมากมาย"


"ผมฝึกหนักเป็น2เท่าผมทำมันมาตลอดแล้วก็บางครั้งวันหนึ่งบางทีอาจเสร็จได้"


"ผมมีความคิดว่าความผิดพลาดพวกนั้นทำให้ผมสามารถแปลงเป็นนักเตะอาชีพได้อย่างปัจจุบันนี้"มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสดีกรีแชมป์โลก2018กล่าว สูตร บาคาร่า SA

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page