top of page
ค้นหา
  • cezachaweb007

วิธีสมัคร บาคาร่าออนไลน์ เล่นมากมายไปหน่อย! "ลินการ์ด"รับตนเองไม่ดีจริงไม่ขอแย้งคำวิพากษ์วิจารณ์


เจสซีลินการ์ดผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเห็นด้วยว่าตัวเองส่งผลงานทรุดโทรมมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนด้วยเหตุว่าไม่ตั้งใจจริงกับเกมลูกหนังมากพอ


"ผมมีเป้าหมายส่วนตัวหลายชนิดก่อนเริ่มฤดูเนื่องจากว่าผมทำคะแนนกับแอสซิสต์ได้เสมอแม้กระนั้นกับฤดูที่แล้วด้วยเหตุผลบางสิ่งบางอย่างผมมิได้วางเป้าหมายเอาไว้"


"จิตใจของผมมิได้อยู่ที่ตรงนั้นผมไม่ได้ผลักดันตนเองมากพอผมรู้สึกอย่างกับว่ามันไม่ใช่ผมเลย"


"ผมรู้ดีว่าตนเองเป็นคนไหนกันรวมทั้งครอบครัวของผมทราบว่าผมเป็นคนใดกันแน่ผมทราบกรรมวิธีการเล่นของตนเองอย่างที่บอกผมมิได้รู้สึกส่งเสริมตนเองซักเท่าไหร่เมื่อฤดูที่แล้ว"


"โดยเหตุนี้ในช่วงฤดูกาลนี้ผมควรมีจุดมุ่งหมายผมจะต้องทำคะแนนและก็ผมจำต้องทำให้ได้อีกทั้งจุดมุ่งหมายส่วนตัวรวมทั้งของกลุ่มด้วย"ตัวรุกผู้ดีอังกฤษวัย27ปีกล่าว วิธี สมัครบาคาร่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page